Áfangar í boði á haustönn 2024 - SKRÁNINGU LOKIÐ
* Athugið að nöfn á áföngum og undanförum geta verið ólík eftir framhaldsskólum
* Yfirstrikaðir áfangar eru fullir
Áfangi |
Efni áfangans |
Undanfari* |
Danska - danskt mál og samfélag |
DANS1SK05 eða B úr grunnskóla |
|
Almenn efnafræði |
||
Enska - grunnáfangi | Engar | |
Enska - daglegt mál |
ENSK1GR05 eða B úr grunnskóla |
|
Enska - hagnýtur orðaforði | ENSK2RR05 | |
Félagsfræði - kenningar og samfélag |
||
Kynjafræði | JAFN1JK05 og FÉLA2KS05 | |
Inngangur að félagsvísindum | Enginn | |
Fjármálalæsi daglegs lífs | Enginn | |
Franska - grunnáfangi |
Enginn |
|
Franska - lokaáfangi | FRAN1AF05 | |
Inngangur að heimspeki | FÉLV1IF05 | |
Hugmyndir og nýsköpun | 1 - 2 ár í framhaldsskóla | |
Íslenska - lestur og ritun | Enginn | |
Íslenska - bókmenntir, málnotkun og ritun | ÍSLE1LR05 eða B úr grunnskóla | |
Bókmenntir, mál- og menningarsaga |
||
Íslenska - ritlist og skapandi skrif |
||
ÍÞRÓ1HH01 | Íþróttir - hreyfing og heilsurækt (utan skóla) | * fyrir nemendur með MÍ sem heimaskóla |
Íþróttir - hreyfing og heilsurækt (utan skóla) | * fyrir nemendur með MÍ sem heimaskóla | |
Jafnréttis- og kynjafræði | Enginn | |
Almenn jarðfræði | NÁTV1IN05 | |
LOKA3VE02 | Lokaverkefni |
Síðasta eða næst síðasta önn í námi * fyrir nemendur með MÍ sem heimaskóla |
Inngangur að náttúruvísindum |
Enginn |
|
Saga frá upphafi til 19. aldar |
Enginn |
|
Átök á 20. öldinni | SAGA2FR05 og SAGA2MÍ05 | |
Geðheilsa og geðraskanir | SÁLF2IS05 | |
Stærðfræði - grunnáfangi |
STÆR1GS05 eða B úr grunnskóla |
|
Stærðfræði - vigrar og hornaföll | STÆR2GS05 og STÆR2JA05 | |
Stærðfræði - ályktunartölfræði | STÆR2GS05 og STÆR2LT05 | |
SÆNS2NB05 |
Sænska 1 |
Grunnþekking í sænsku |
Tölvunarfræði - forritun |
Að geta lesið námsefni á ensku | |
Inngangur að uppeldisfræði |
||
Upplýsingatækni og vefsíðugerð |
Enginn | |
Þýska - grunnáfangi |
Enginn | |
Þýska - lokaáfangi |
||
Áfangar í sjúkraliðanámi: |
||
LÍOL2SS05 | Líffæra- og lífeðlisfræði 1 | Enginn |
SIÐF2SF05 | Siðfræði | |
Áfangar í iðnmeistaranámi: |
||